CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐÀI LOAN THUẬN AN

Khu Phố Tân Thắng, P. Tân Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương

duytai662@gmail.com

CỬA CUỐN Á CHÂU ANH TÀI

Uy tín - Chất Lượng - Nhanh Chóng

Hotline hỗ trợ:

0977 355 662
CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐÀI LOAN THUẬN AN

CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐÀI LOAN THUẬN AN

Liên hệ

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

CỬA CỔNG BÌNH DƯƠNG

Những mẫu cửa cổng sắt đẹp nhất hiện đại 2 cánh, cửa cổng sắt dành cho biệt thự, nhà mặt phố

Khi cuộc sống ngày càng được hiện đại hoá thì con người lại càng có những nhu cầu cao hơn về mọi mặt, trong đó có nhà ở. Ngày nay không chỉ ở những thành phố lớn mà những vùng nông thôn cũng có rất nhiều ngôi nhà cao tầng hiện đại, biệt thự mọc lên với nhiều lối kiến trúc khác nhau.

Khi quan sát vào ngôi nhà người ta cũng rất để ý tới cánh cổng, vì nó là bộ mắt trước của ngôi nhà. Tuỳ theo sở thích của mỗi người cũng như kiến trúc ngôi nhà mà nhiều người chọn xây những bộ cửa cổng sắt khác nhau.

Trong bài viết này Cửa Cuốn Bình Dương Giá Rẻ xin tổng hợp những mẫu cửa cổng sắt đẹp nhất để các bạn tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Cửa Cuốn Bình Dương Giá Rẻ chuyên cung cấp cửa cuốn tại Bình Dương:

Cửa Cuốn Đài Loan

Motor Cửa Cuốn Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Tắm Liền

Cửa Kính Việt Nhật

Cửa Mắc Võng

Cửa Nhựa Lỗi Thép

Cửa Cổng

 

Cửa Cuốn Bình Dương Giá Rẻ Với Nhiều Năm TRong Nghề Và Yêu Nghề Kính Mong Qúy Khách Quan Tâm. Không Ngại Đường Xa – Không Chê Việc Ít – Gọi Là Có Ngay

Chúng Tôi Cam Kết cửa cuốn

1. Sản Phẩm Đẹp, Liên Tục Cập Nhật Những Mẫu Cổng Mới Nhất Hàng Tuần

2. Vật Liệu Chuẩn Như Cam Kết.

3. Sản Phẩm Chất Lượng Cao, Hoàn Thành Sản Phẩm Trong 5 Ngày

4. Sau 15 Phút Tư Vấn Quý Khách Hiểu về Sản Phẩm Như Người Thợ

5.Lắng Nghe Và Giải Quyết Mọi Thắc Mắc, Yêu Cầu Của Quý Khách

6. Tư vấn tận Tình miễn phí

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm website cuacuonbinhduonggiare.com của chúng tôi. Các bạn đã tạo cơ hội để sản phẩm Cổng sắt, cửa sắt, ….Phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa. Chúng tôi luân lỗ lực để khách hàng hài lòng. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của quý khách hàng và các đồng nghiệp để chúng tôi tiến bộ hơn nữa.

Chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng những nội dung sau

A. Mẫu cổng sắt đẹp giá rẻ năm 2018

B. Bảng báo giá cổng sắt, cửa sắt, lan can… 2018

C.Tìm hiểu cổng sắt các loại.

D. Trả lời thắc mắc của khách hàng về cổng sắt các loại

Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, người tiêu dùng không chỉ mong đợi những cánh cửa bảo vệ thông thường mà còn phải đem đến sự an toàn, tiện lợi và tính thẩm mỹ. Vì lẽ đó, Cửa Cuốn Bình Dương Giá Rẻ luôn nổ lực không ngừng để cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phù hợp với thị hiếu và nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Cửa Cuốn Bình Dương Giá Rẻ giới thiệu đến cho KH  dòng cửa cuốn siêu êm. Đây là dòng cửa cuốn mang tính đột phá cao được tích hợp công nghệ hiện đại của Úc, Đức.gọi tắt là : cửa cuốn công nghệ Úc, và cửa cuốn công nghệ Đức.Đây là hai dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng cùng vẻ ngoài trang nhã,sang trọng cho ngôi nhà và khả năng siêu thoáng, siêu êm và độ bền cao .Đây cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà sang trọng cửa các gia đình hiện đại

Nếu như các dòng cửa truyền thống được gia công theo phương pháp thủ công ,đơn giản khi đưa vào quá trình hoạt động sẽ dẫn đến một số sự cố như : xô nan , kẹt nan

Với dòng cửa siêu êm được sản xuất theo công nghệ hiện đại ,với lớp cấu tạo bàng buli nhựa và hệ con lăn trợ lực cùng sự chính xác ,tỉ mỉ từ các thông số kỹ thuật nhỏ nhất đem lại cho người dùng một sản phẩm có tính đồng bộ cao

Thêm vào đó, chúng tôi còn khẳng định thương hiệu bằng những dịch vụ như: tư vấn sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, chế độ hậu mãi, sửa chữa và bảo hành, bảo trì 24/7… nhằm mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Một lần nữa, Cửa Cuốn Bình Dương Giá Rẻ xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực để xứng đáng là người đồng hành tin cậy của mọi công trình.

 1. Tìm hiểu chung về cổng sắt

– Khi lựa chọn làm cửa cổng sắt cần phải lưu ý vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, bền bỉ, chắc chắn, vừa đảm bảo an toàn của người sử dụng cũng như phù hợp với công trình và giá cả hợp lý.

– cổng sắt được sử dụng phổ biến trong xây dựng kiến trúc vì nó là bộ mặt của công trình, là vật trang trí, tạo điểm nhấn, lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên và thể hiện sự đẳng cấp, kiêu sa, sang trọng. Do được gia công bằng sắt, được thiết kế theo nhu cầu, đạt tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian sống và làm việc đảm bảo an toàn cho mọi công trình. Lên điều bắt buộc cổng sắt , cửa cổng sắt phải đẹp và an toàn

2. Phân loại cổng sắt

Cửa cổng sắt thường được phân làm hai loại chính sau:

a. Cửa cổng sắt đơn giản, hiện đại

– Với mẫu cửa cổng hiện đại này thường sử dụng khi ngôi nhà hoặc công trình được xây dựng theo phong cách hiện đại. Với kiểu dáng là đường nét đơn giản, ít hoa văn. Màu sắc được ưa chuộng là tông màu sáng phù hợp với công trình dân dụng mang lại những vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà..Cửa cổng này được gia công, sản xuất bằng sắt hộp hay sắt ống, các thanh sắt được đan dọc,đan ngang, sử dụng hình khối thường là vuông, tròn, phẳng.

b. Cổng sắt nghệ thuật ( cửa cổng sắt nghệ thuật)

– Cửa cổng đúc mỹ thuật: Nguyên liệu thường là nhôm, gang hay thép hợp kim được đúc bằng cách nung nóng, làm tan chảy nguyên liệu rồi đổ vào các khuôn đúc được định hình sẵn từ trước.

+ Thể hiện lên sự uy nghi, tráng lệ, bề thế và giàu có của chủ nhà và nổi bật lên nét cổ điển cho ngôi nhà. Cửa cổng sắt này thường được gia công sản xuất như đúc theo khuôn, uốn bằng tay hoặc máy và rèn thủ công.

+ Với mẫu cửa cổng này thường sử dụng khi ngôi nhà hoặc công trình được xây dựng theo phong cách Châu Âu, cổ điển. Chúng có những hoa văn, họa tiết cầu kỳ, uốn lượn tinh xảo, màu sắc chủ yếu được sử dụng là màu vàng đồng, đỏ kim, đen tuyền, nâu thẫm

– Cửa cổng sắt uốn nghệ thuật: Cửa cổng sắt uốn sử dụng loại sắt mền và dẻo có thể uốn được một cách dễ dàng bằng máy móc hay người thợ có tay nghề cao.

– Cửa cổng sắt rèn thủ công mỹ nghệ: Cửa cổng sắt được làm hoàn toàn thủ công từ bàn tay của người thợ rèn, không sử dụng bất kỳ một công cụ, máy móc hiện đại nào. Hiện tại, còn rất ít các đơn vị thi công loại sắt này bởi chi phí khá cao và đồng thời sắt rèn thủ công phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng của người thợ rèn nên sản phẩm là ra không nhiều và không đều.

3. Ưu điểm cửa cổng cửa sắt

Một số ưu điểm vượt trội khi sử dụng cửa cổng sắt:

– Mang lại giá trị cao: Cổng sắt mỹ thuật không chỉ khẳng định lên tên tuổi, cá tính và giá trị thẩm mỹ riêng cho gia chủ mà còn khẳng định lên giá trị cho mỗi công trình.

– Phù hợp với mọi công trình: Sắt là kim loại có mặt trong mọi công trình. Sắt dễ thi công, tạo ra sự đa dạng về kiểu dáng nên cửa cổng sắt phù hợp với mọi công trình từ phong cách cổ điển đến hiện đại, mang vẻ đẹp huyền bí, cổ kính, quý phái, uy nghi và sang trọng

– Bền theo thời gian: Với công nghệ sơn, hàn cùng lớp sơn tĩnh điện hạn chế được tối đa nhược điểm han gỉ của sắt mang đến sản phẩm cửa cổng sắt luôn bền đẹp theo thời gian.

– Giá trị thẩm mỹ cao: Cửa cổng sắt nghệ thuật là một tác phẩm nghệ thuật cho không gian ngôi nhà luôn tỏa sáng, sang trọng. Vì với công nghệ uốn, hàn, ghép nối và tạo hình của sắt, tạo nên sản phẩm cửa cổng sắt mỹ thuật mới lạ trang trọng, tinh tế, thanh nhã hoặc giản dị tự nhiêm,…mang giá trị thẩm mỹ cao nhất, đúng với bản chất mỹ thuật của nó.

– Thiết bị và vật liệu đảm bảo: Nắm bắt được hạn chế của sắt là dễ han gỉ nếu không lựa chọn sắt đạt tiêu chuẩn và sơn chất lượng. Do vậy chúng tôi có các đối tác cung cấp thiết bị, vật liệu đảm bảo cho công trình được thực hiện bởi những đơn vị sản xuất tốt, vật liệu chuẩn.

– Sử dụng an toàn: Vì sắt có ưu điểm là bền vững, chắc chắn, có độ cứng cao nên cổng sắt đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng, cùng với sự phát triển của công nghệ hóa học nên có thể hạn chế được nhược điểm dễ bị oxi hóa, nên cửa cổng sắt càng tạo được sự bền chắc theo thời gian cho các công trình.

– Kiểu dáng đa dạng: Cửa cổng sắt đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn, màu sắc, và tinh xảo trên từng góc cạnh phù hợp với kiến trúc tổng quan của các công trình khác nhau.

4. Quy trình làm cửa cửa sắt.

+ Khảo Sát: Quý khách có yêu cầu làm cổng sắt, cửa sắt..gọi cho chúng tôi. Nhân viên kỹ giỏi sẽ tới tận nơi tư vấn tận tình. Sau 15 phút trao đổi quý khách hiểu được cơ bản cửa cổng sắt các loại. Nhân viên kĩ thuật sẽ lên phương án thiết kế để hai bên thống nhất. Về giá kiể dáng và chất lượng cửa sắt, cổng sắt, thời gian lắp đặt

+ Sản xuất: Sau khi đã thống nhất các kỹ thuật viên tại xưởng xẽ thiết kế và lên phương án sản xuất. Khi sản cỏng sắt, cửa sắt đã hoàn thành phần thô quý khách qua để kiểm tra và điều chỉnh nếu cần.

+ Lăp Đặt hoàn thiện: Khi lắp đặt cổng sắt xong quý khách kiểm tra nếu có yêu cầu cần điều chỉnh chúng tôi sẽ điều chỉnh lại mà quý khách không phải trả phí

+ Thanh toán: Khi hai bên đã ok Thì tiến hành thah toán

+ Bảo hành: Trong thời gian 24th Nếu Có sai xót về Kĩ thuật chúng tôi sẽ có mặt kịp thời để khắc phục

*** Chú ý: Sản Phẩm cổng sắt Không bảo hành Miễn phí trong trường hợp ko do lỗi kĩ thuật sản xuất

Cửa Cuốn Bình Dương Giá Rẻ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, mong muốn làm hài lòng tất cả Quý khách hàng khi đến với Cửa Cuốn Bình Dương Giá Rẻ. Với phương châm “khách hàng là thượng đế” đến vơí Cửa Cuốn Bình Dương Giá Rẻ Quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình chu đáo.

Khu Vực cửa cuốn Bình Dương:

Cửa cuốn Thủ Dầu Một

Cửa cuốn Thuận An

Cửa cuốn Dĩ An

Cửa cuốn Tân Uyên

Cửa cuốn Bắc Tân Uyên

Cửa cuốn Bến Cát

Cửa cuốn Bàu Bàng

Cửa cuốn Dầu Tiếng

Cửa cuốn Phú Giáo

Khu Vực Cửa Kéo Bình Dương:

Cửa kéo Thủ Dầu Một

Cửa kéo Thuận An

Cửa kéo Dĩ An

Cửa kéo Tân Uyên

Cửa kéo Bắc Tân Uyên

Cửa kéo Bến Cát

Cửa kéo Bàu Bàng

Cửa kéo Dầu Tiếng

Cửa kéo Phú Giáo

Khu Vực Cửa Tấm Liền Bình Dương:

Cửa Tấm Liền Thủ Dầu Một

Cửa Tấm Liền Thuận An

Cửa Tấm Liền Dĩ An

Cửa Tấm Liền Tân Uyên

Cửa Tấm Liền Bắc Tân Uyên

Cửa Tấm Liền Bến Cát

Cửa Tấm Liền Bàu Bàng

Cửa Tấm Liền Dầu Tiếng

Cửa Tấm Liền Phú Giáo

Khu Vực Cửa Kình Việt Nhật Bình Dương:

Cửa Kính Việt Nhật Thủ Dầu Một

Cửa Kính Việt Nhật Thuận An

Cửa Kính Việt Nhật Dĩ An

Cửa Kính Việt Nhật Tân Uyên

Cửa Kính Việt Nhật Bắc Tân Uyên

Cửa Kính Việt Nhật Bến Cát

Cửa Kính Việt Nhật Bàu Bàng

Cửa Kính Việt Nhật Dầu Tiếng

Cửa Kính Việt Nhật Phú Giáo

Khu Vực Cửa Mắc Võng Bình Dương:

Cửa Mắc Võng Thủ Dầu Một

Cửa Mắc Võng Thuận An

Cửa Mắc Võng Dĩ An

Cửa Mắc Võng Tân Uyên

Cửa Mắc Võng Bắc Tân Uyên

Cửa Mắc Võng Bến Cát

Cửa Mắc Võng Bàu Bàng

Cửa Mắc Võng Dầu Tiếng

Cửa Mắc Võng Phú Giáo

Khu Vực Cửa Nhựa Lỗi Thép Bình Dương:

Cửa Nhựa Lỗi Thép Thủ Dầu Một

Cửa Nhựa Lỗi Thép Thuận An

Cửa Nhựa Lỗi Thép Dĩ An

Cửa Nhựa Lỗi Thép Tân Uyên

Cửa Nhựa Lỗi Thép Bắc Tân Uyên

Cửa Nhựa Lỗi Thép Bến Cát

Cửa Nhựa Lỗi Thép Bàu Bàng

Cửa Nhựa Lỗi Thép Dầu Tiếng

Cửa Nhựa Lỗi Thép Phú Giáo

Khu Vực Cửa Nhựa Lỗi Thép Bình Dương:

Cửa Cổng Thủ Dầu Một

Cửa Cổng Thuận An

Cửa Cổng Dĩ An

Cửa Cổng Tân Uyên

Cửa Cổng Bắc Tân Uyên

Cửa Cổng Bến Cát

Cửa Cổng Bàu Bàng

Cửa Cổng Dầu Tiếng

Cửa Cổng Phú Giáo

Zalo
Hotline